กระดาษลิตมัสวัดค่า pH ชนิด 3แถบวัดย่าน 0.0-6.0pH แบรนด์ MN92115

Litmus paper วัดค่า pH ชนิด 3แถบวัดย่าน 0.0-6.0pH แบรนด์ MN92115 แผ่นทดสอบ pH-Fix บางแผ่นได้รับการทดสอบและรับรองสำหรับการใช้งานทางการแพทย์และมีเครื่องหมาย CE สำหรับการวินิจฉัยในหลอดทดลอง 98/79 / EG หรือผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ 93/42 / EWG พวกเขาตอบสนองความต้องการพิเศษของผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพและให้ผลลัพธ์ที่ปลอดภัยสำหรับการทดสอบค่า pH ทางการแพทย์

ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 13485

ในฐานะผู้ผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์ MACHEREY-NAGEL ได้รับการรับรองตามข้อกำหนดของอุปกรณ์ทางการแพทย์ ISO 13485 เราเป็นหนึ่งในผู้ผลิตเพียงไม่กี่รายที่สามารถนำเสนอการทดสอบค่า pH ด้วยเครื่องหมาย CE สำหรับการใช้งานระดับมืออาชีพ

MN92115

การวัดความเป็นกรดในร่างกายได้ง่าย

โดยทั่วไปค่า pH ของปัสสาวะสะท้อนให้เห็นถึงอาหารส่วนบุคคล แต่ยังสามารถได้รับอิทธิพลจากยาหลากหลายชนิดจากผู้ผลิตหลายราย ตรวจสอบค่า pH ของน้ำย่อย ดูดได้หลังจากวางท่อ nasogastric จะต้องเป็นกรด มีการตรวจสอบค่า pH เพื่อให้แน่ใจว่าการวางท่อ nasogastric ที่ถูกต้องก่อนการจัดการอาหารหรือยา

การควบคุมค่า pH ในระหว่างตั้งครรภ์

การเปลี่ยนแปลงในค่า pH ในช่องคลอดเป็นตัวบ่งชี้การติดเชื้อแบคทีเรีย ในระหว่างตั้งครรภ์การติดเชื้อเช่นนี้อาจนำไปสู่การคลอดก่อนกำหนด การตรวจสอบอย่างรวดเร็วของ dialyzer นำมาใช้ใหม่ กรดที่มีสารทำปฏิกิริยาจะใช้สำหรับการฆ่าเชื้อโรคของเครื่องล้างไต pH-Fix 3.6–6.1 เป็นเครื่องมือที่ง่ายและเชื่อถือได้เพื่อให้แน่ใจว่าสารทำความสะอาดจะถูกชะล้างอย่างสมบูรณ์ก่อนการใช้งานครั้งต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *